Saturday, July 5, 2008

ang mga taong ganyan hindi pinagaaksayahan ng eksplenasyon

this was a blog from the other blogsite.. closed na toh na account.. kainis.. pinaalala pa kasi ni joots.. NOV.2006 ang date.. di ko maintindihan kung maiiyak ako or mahihiya.. pero sarap maalala kung gano ako katagal naging tanga.. tanga nga ba akong maitututuring.. dahil.. MAHAL na MAHAL ang bigas?! hanggang ngaun.. mahal parin.. pero iba na ang panahon.. di na muna dapat iniisip.. dapat ng ibaling ang atensyon.. dahil ang mga taong ganyan.. hindi pinagaaksayahan ng ekspresyon ng pagmamahal.. yan ang paulit-ulit kong sinsabi sa sarili kong hibang! mahirap magmahal ng taong sa iyo ay walang paki.alam..


http://360.yahoo.com/flinch_jazz



ETO NA..

puchang buhay... pano ka naman magiging msaya kng yung pinaka importanteng tao sa buhay ai.. hinahayaang mahalin cya ng iba.. tapos.. akala mo.. mahal ka nyang talga.. basta.. si raul oh!!

sabi pa nya ala daw yung halaga.. pero syempre di kapanipaniwala.

kitang-kita ng mata.. ang mga pinanggagawa nila..

mahal ka ba nyang talga?

pano ka maniniwala.. halata naman diba...

mahal mo sya..

mahal ka nya..

mahal sya ng iba...

na mahal din nya..

sino bang talga.

daya nyang talga.

pero dahil sabi nya ikaw lang ang talgang mahal nya...

laro lang ang isa..

sabi mo.. "kausapin mo sya at sabihin mo na ako ang mas mahalaga"

sabi pa nya.. "yaw ko masaktan cya, don't think about it muna"

>pucha.. ako? naiisip mo bah? nasasaktan din naman ako ah..

alam ba nya na may syota ka? bakit ang landi nya?

> uhm.. hindi.. hindi napagusapan.. *pagalit na sinabi nya

> eh.. ogag ka pala.. kya pala.. hinyaan mo lang rin cya?

> malayo naman cya.. walang masamang magagawa.. at.. ikumpara mo nga sarili mo sa kanya... ang pangit nya..

> pangit nga.. pinapatulan mo naman.. bkit kailangn mo ba sya?

> kahit kailan hindi ako nahumaling sa kanya.

> kng ganon nga.. ba't may pahalik halik kayo at may pa= i love you pa cya?

> hindi naman talaga halik yun ah.. at nakita mo ba akong nag I LOVE YOU sa kanya?

> ala.. cnu ba namang tanga ang magpapakita.

> ako.. alam mo namang tanga ako diba? kaw na din may sabi nun..

>may tanga bang alam na tanga cya?

> tama na nga... alam mo namang ikaw lang ang mahal ko diba?? wag mo nang atubilin sarili mo sa kanya.. sasabihin ko na sa kanya..

> sabihin mo sa harap ko.

> bakit naman.. pinapahirapan mo ako..

> bakit mahal mo bah sya?

> kaibigan lang tinggin ko sa kanya..

> bkit di mo magawa?

>nakakailang kaya!

> sabihin mo sa kanya.

> sasabihin ko nga..

>kelan pa?

> ndi aabot ng isang linngo..

> sabihin mo.

> opo. mahal ko.

pano toh.. ala pa rin eh.. nagpadala pa naman ng regalo ang isa.. mga bagay na di mo maibigay sa kanya.. lalong naudlot.. at mas mauudlot pa.. dahil parang makikipagkita na sya sa kanya..



iwan mo sya??

nu bah dapat na gawin??

sagutin nyo ha!

No comments: